Trang chủ / Giải quyết khiếu nại của người tham gia

Giải quyết khiếu nại của người tham gia

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA ĐẠI DIỆN ĐỘC LẬP

Đối tượng và phương thức gửi Yêu Cầu

Đối tượng

Đại Diện Độc Lập có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu nào khác (sau đây được gọi chung là “Yêu Cầu”) liên quan đến hàng hóa, hoạt động kinh doanh của Công Ty, hoặc hành vi vi phạm của một Đại Diện Độc Lập khác đã vi phạm Hợp Đồng Tham Gia, Quy Tắc Hoạt Động hoặc các chính sách khác của Công Ty.

Phương thức gửi Yêu Cầu

  • Liên hệ trực tiếp: Tại văn phòng Công Ty tại địa chỉ 13 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian làm việc:
  • Thứ 2 đến thứ 6: từ 9h – 18h
  • Thứ 7: từ 9h – 14h
  • Chủ nhật: Không làm việc
  • Điện thoại: Đại Diện Độc Lập có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 028.7300.0875 trong thời gian làm việc như trên của Công Ty để trình bày các Yêu Cầu của mình.

Công Ty đã ký Hợp đồng dịch vụ viễn thông đối với số điện thoại 028.7300.0875 và đã có Hợp đồng cung cấp dịch vụ điện thoại và Phụ lục dịch vụ điện thoại cố định. Hiện tại, hệ thống điện thoại của chúng tôi đang hoạt động ổn định, đảm bảo hỗ trợ và tiếp tục theo sát tất cả các trường hợp.

  • Gửi Thư: Đại Diện Độc Lập có thể gửi thư đến văn phòng của Công Ty theo địa chỉ 13 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Gửi Email: Đại Diện Độc Lập có thể liên hệ với Công Ty qua địa chỉ email [email protected] để trình bày các Yêu Cầu của mình.

Quy trình giải quyết Yêu Cầu

Trường hợp gửi Yêu Cầu theo phương thức liên hệ trực tiếp

  • Bước 1: Tiếp nhận Yêu Cầu
    Bộ phận tuân thủ mạng lưới của Công Ty sẽ cung cấp mẫu đơn yêu cầu cho Đại Diện Độc Lập. Nhân viên Công Ty sẽ hướng dẫn Đại Diện Độc Lập điền đầy đủ thông tin và chỉ tiếp nhận khi đơn yêu cầu đã được điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 2: Xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu
    Sau khi hoàn thành Bước 1, Bộ phận tuân thủ mạng lưới của Công Ty sẽ lập biên bản xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập.
  • Bước 3: Tiến hành giải quyết Yêu Cầu
  • Đối với Yêu Cầu là các thắc mắc/ yêu cầu khác
    • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi vấn đề thắc mắc/ yêu cầu khác của Đại Diện Độc Lập đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
    • Trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết thắc mắc/ yêu cầu khác tới địa chỉ hoặc email mà Đại Diện Độc Lập đã cung cấp khi Công Ty tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
    • Nếu Đại Diện Độc Lập vẫn còn chưa rõ về nội dung giải quyết thắc mắc/ yêu cầu khác của Công Ty, Đại Diện Độc Lập có thể tiếp tục phản hồi với Công Ty theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
  • Đối với Yêu Cầu là các khiếu nại
    • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Khiếu nại của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi vấn đề thắc mắc/ yêu cầu khác của Đại Diện Độc Lập đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
    • Trong vòng ba mươi (30) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Khiếu nại của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết khiếu nại tới địa chỉ hoặc email mà Đại Diện Độc Lập đã cung cấp khi Công Ty tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
    • Nếu Đại Diện Độc Lập vẫn chưa đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại của Công Ty, Đại Diện Độc Lập có thể tiếp tục phản hồi với Công Ty theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
  • Bước 4: Kết thúc giải quyết Yêu Cầu
    Lưu toàn bộ hồ sơ có liên quan và kết thúc giải quyết Yêu Cầu.

 

Trường hợp gửi Yêu Cầu theo phương thức điện thoại

  • Bước 1: Tiếp nhận Yêu Cầu
    Trên cơ sở thông tin mà Đại Diện Độc Lập cung cấp qua điện thoại, nhân viên Bộ phận tuân thủ mạng lưới của Công Ty sẽ điền thông tin vào mẫu đơn yêu cầu của Công Ty.
  • Bước 2: Xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu
    Trong thời gian năm (05) ngày làm việc kể từ ngày Công Ty nhận được Yêu Cầu qua điện thoại của Đại Diện Độc Lập, Công Ty sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại mà Đại Diện Độc Lập cung cấp để xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập.
  • Bước 3: Tiến hành giải quyết Yêu Cầu
    • Đối với Yêu Cầu là các thắc mắc/ yêu cầu khác
      • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi vấn đề thắc mắc/ yêu cầu khác của Đại Diện Độc Lập đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
      • Trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết thắc mắc/ yêu cầu khác tới địa chỉ hoặc email mà Đại Diện Độc Lập đã cung cấp khi Công Ty tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
      • Nếu Đại Diện Độc Lập vẫn còn chưa rõ về nội dung giải quyết thắc mắc/ yêu cầu khác của Công Ty, Đại Diện Độc Lập có thể tiếp tục phản hồi với Công Ty theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
    • Đối với Yêu Cầu là các khiếu nại
      • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Khiếu nại của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi vấn đề thắc mắc/ yêu cầu khác của Đại Diện Độc Lập đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
      • Trong vòng ba mươi (30) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Khiếu nại của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết khiếu nại tới địa chỉ hoặc email mà Đại Diện Độc Lập đã cung cấp khi Công Ty tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
      • Nếu Đại Diện Độc Lập vẫn chưa đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại của Công Ty, Đại Diện Độc Lập có thể tiếp tục phản hồi với Công Ty theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
  • Bước 4: Kết thúc giải quyết Yêu Cầu
    Lưu toàn bộ hồ sơ có liên quan và kết thúc giải quyết Yêu Cầu.

 

Trường hợp gửi Yêu Cầu theo phương thức gửi thư hoặc email

  • Bước 1: Tiếp nhận Yêu Cầu

Trong thư hoặc email, Đại Diện Độc Lập cần nêu rõ tất cả các Yêu Cầu cùng với các thông tin liên hệ chính xác của Đại Diện Độc Lập như: địa chỉ; số điện thoại; họ và tên của Đại Diện Độc Lập; Mã Số Đại Diện Độc Lập để Công Ty theo dõi và phản hồi kịp thời.

  • Bước 2: Xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu

Trong thời gian năm (05) ngày làm việc kể từ ngày Công Ty nhận được Yêu Cầu qua thư hoặc email của Đại Diện Độc Lập, Công Ty sẽ gửi email đến địa chỉ email của Đại Diện Độc Lập hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại mà Đại Diện Độc Lập cung cấp để xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập.

  • Bước 3: Tiến hành giải quyết Yêu Cầu
    • Đối với Yêu Cầu là các thắc mắc/ yêu cầu khác
  • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi vấn đề thắc mắc/ yêu cầu khác của Đại Diện Độc Lập đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
  • Trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết thắc mắc/ yêu cầu khác tới địa chỉ hoặc email mà Đại Diện Độc Lập đã cung cấp khi Công Ty tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
  • Nếu Đại Diện Độc Lập vẫn còn chưa rõ về nội dung giải quyết thắc mắc/ yêu cầu khác của Công Ty, Đại Diện Độc Lập có thể tiếp tục phản hồi với Công Ty theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
    • Đối với Yêu Cầu là các khiếu nại
  • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Khiếu nại của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi vấn đề thắc mắc/ yêu cầu khác của Đại Diện Độc Lập đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
  • Trong vòng ba mươi (30) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Khiếu nại của Đại Diện Độc Lập như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Công Ty sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết khiếu nại tới địa chỉ hoặc email mà Đại Diện Độc Lập đã cung cấp khi Công Ty tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
  • Nếu Đại Diện Độc Lập vẫn chưa đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại của Công Ty, Đại Diện Độc Lập có thể tiếp tục phản hồi với Công Ty theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
  • Bước 4: Kết thúc giải quyết Yêu Cầu
    Lưu toàn bộ hồ sơ có liên quan kết thúc giải quyết Yêu Cầu.